Camera an ninh ngoài trời Netatmo tích hợp còi báo động hoạt động với Alexa, Google Assistant và Siri

Camera ngoài trời thông minh giá 350 USD  tích  hợp còi báo động và đèn pha
Công ty nhà thông minh Netatmo mới đây đã cho ra mắt một thiết bị mới,  đó là chiếc Camera an ninh ngoài trời có trị giá 350 USD tích hợp chuông báo động và đèn pha. Trước đó, một sản phẩm có thiết kế giống hệt cùng của hãng có tên gọi là Netatmo Presence đã được bán ra không lâu, nhưng không được tích hợp chuông báo động. Vì vậy bây giờ bạn đã có thêm lựa chọn giữa hai sản phẩm.
Giống như sản phẩm trước, model mới này được trang bị thêm chuông báo động có khả năng phát hiện chuyển động HD 1080p được thiết kế để phân biệt giữa chuyển động thông thường, người, động vật và xe hơi. Điểm đặc biệt của tính năng phát hiện người này đó là nó khác với nhận dạng khuôn mặt . Nó có thể cho bạn biết nó nhìn thấy một người, chứ không phải người mà nó nhìn thấy. 
Camera an ninh ngoài trời với chuông báo động cũng có các khu vực phát hiện chuyển động tùy chỉnh, tầm nhìn ban đêm và đèn pha tích hợp. Bạn có thể cài đặt tự động hóa của riêng mình trong ứng dụng Netatmo để đèn sẽ tự động bật bất cứ khi nào phát hiện chuyển động. Tuy nhiên, còi báo động 105dB lại được điều khiển bằng cách thủ công - bạn sẽ nhận được cảnh báo và bật còi báo động theo cách thủ công riêng trong ứng dụng khi cần. 
Mặc dù chi phí trả cho chiếc Camera này khá là cao, nhưng đổi lại nó đi kèm với tính năng tiết kiệm chi phí lâu dài đó là thẻ nhớ microSD cũng được tích hợp giúp bạn có thể lưu giữ video của mình, thay vì đăng ký dịch vụ đám mây hàng tháng hoặc hàng năm cũng khá là tốn kém. 
Camera an ninh ngoài trời sắp tới của Netatmo có tích hợp chuông báo động được cho là sẽ hoạt động được với các trợ lý ảo Alexa , Google Assistant và Apple HomeKit
Camera an ninh này hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại châu Âu và Netatmo cho biết họ sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Mỹ "vào cuối năm nay". 
G icon 60

MITUHOME

Social Links

Đăng ký trải nghiệm Miễn phí
Hotline 0787 567 189